Phú Tân tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, ngày 22/3/2023 tại Hội trường B Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện Đoàn long trọng tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Thành Danh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Thi Hồng Thúy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Ngô Thanh Trí - UV. BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Huỳnh Thị Bích Phượng - UV. BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; cùng với sự hiện diện của các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện Đoàn qua các thời kỳ; các đồng chí Bí thư cơ sở Đoàn và trợ lý Thanh niên trường THPT Chu Văn An; các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Đoàn viên ưu tú trường THPT Chu Văn An.

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 92 năm lịch sử đầy vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự dìu dắt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; xem phóng sự “Tiếp lửa truyền thống - Kỳ vọng tương lai”; tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Huyện Đoàn qua các thời kỳ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện; tuyên dương 10 gương thanh niên tiên tiến trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; trao danh sách 20 Đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng xem xét, kết nạp. Dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn được nghe những lời chia sẽ và định hướng của đồng chí Bí thư Huyện ủy và nhận được sự truyền lửa của các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện Đoàn qua các thời kỳ. Kết thúc chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn nghiêm túc tiếp thu và gửi tặng những phần quà thay cho lời tri ân chân thành nhất đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ.

Qua buổi họp mặt, góp phần tạo sự gắn bó đoàn kết giữa các đồng chí cán bộ Đoàn và Đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện; tiếp tục khẳng định vai trò và vị trí quan trọng của tổ chức Đoàn và người cán bộ Đoàn trong xã hội. Góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước; tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương Phú Tân ngày càng giàu đẹp.

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng