Tân Châu: Họp mặt nhân Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)

Sáng ngày 26/03/2023, Thị Đoàn Tân Châu tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Đến dự có đồng chí Trương Hồng Sơn, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Tân Châu, cùng nguyên lãnh đạo Đoàn qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm rèn luyện và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tổ chức Đoàn đã không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích cách mạng. Tại buổi họp mặt, Ban Thường vụ Thị Đoàn đã xin ý kiến Thường trực Huyện ủy, nguyên lãnh đạo Đoàn về các mốc thời gian trong kỷ yếu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Tân Châu qua các thời kì. Dịp này, có 06 tập thể và cá nhân được nhận giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hoạt động tháng thanh niên năm 2023.

Tháng thanh niên năm 2023, với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Đoàn Thanh niên các cấp trong toàn thị xã Tân Châu đã có nhiều hoạt động thiết thực, với hơn 220 hoạt động, 78 công trình phần việc thanh niên, thu hút hơn 20.000 thanh niên, học sinh và người dân tham gia vào các hoạt động tình nguyện. Toàn thị xã đăng ký ra quân thực hiện 04 công trình thanh niên cấp thị xã, 18 công trình cấp cơ sở, 60 phần việc thanh niên trong ngày thứ bảy tình nguyện và ngày chủ nhật xanh. Các hoạt động theo hướng linh hoạt, sáng tạo, đổi mới, đi vào chiều sâu, hướng mạnh về cơ sở, huy động và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia toàn diện trên các lĩnh vực.

 

 

 

Tin, ảnh: Huyền Thoại - Thị Đoàn Tân Châu


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng