Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi cuối năm 2022

Từ ngày 18-27/10/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn kiểm tra công tác Đoàn và phòng trào Thanh thiếu nhi tỉnh An Giang năm 2022 tại 05 đơn vị Đoàn cấp huyện gồm Đoàn TN Bộ CHQS tỉnh, Huyện Đoàn Phú Tân, Đoàn TN Bộ đội Biên phòng tỉnh ,  Huyện Đoàn Tri Tôn và Huyện Đoàn Tịnh Biên.

 

 

Qua kiểm tra, nhìn chung công tác tuyên truyền tại các đơn vị được thể hiện đầy đủ trên các lĩnh vực: giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật, giáo dục đạo đức lối sống thông qua các hình thức tổ chức linh hoạt, phù hợp cho từng nội dung, đối tượng khác nhau.

Với chủ đề Thanh niên An Giang khởi nghiệp, lập nghiệp”, các đơn vị được kiểm tra nhìn chung đẩy mạnh triển khai các hoạt động tình nguyện, nổi bật là các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng tiếp tục thu hút sự tham gia của đông đảo ĐVTN; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Về Đại hội đoàn các cấp, hầu hết các đơn vị tham mưu với cấp ủy và tổ chức thành công đại hội của đơn vị mình đúng tiến độ đề ra.

 

 

 

Bên cạnh đó, qua kiểm tra các đơn vị đều thực hiện đúng hoạt động thực hiện  theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và cụ thể hóa theo từng địa phương. Thực hiện có trọng tâm, hiệu quả phòng chống dịch COVID-19, dịch sốt xuất huyết gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Phát huy tốt tinh thần đoàn kết tập thể trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch nên hầu hết các hoạt động đều đạt hiệu quả cao và có ý nghĩa thiết thực; các cấp bộ Đoàn có tinh thần chủ động trong tổ chức các hoạt động.

Trần Lài - Ban TCKT Tỉnh Đoàn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng