Tỉnh Đoàn An Giang đạt được nhiều thành công trong năm 2022

Ngày 06/1, Tỉnh đoàn An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội năm 2022 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2023 tại Hội trường cơ quan Tỉnh Đoàn An Giang.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Thành Sang – Trưởng phòng Đoàn thể và các hội, Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Phan Duy Bằng - Bí thư Tỉnh Đoàn và đại các sở, ban ngành tỉnh và hơn 60 đồng chí là cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt các cấp.

 

Tại hội nghị, đồng chí Phan Duy Bằng cũng đã thông tin kết quả Đại hội Đại biểu Toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Năm 2022 trải qua với nhiều biến động xã hội, trong năm qua tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh An Giang tiếp tục có nhiều bước phát triển mới, bắt kịp với hơi thở thời đại, đóng góp xứng đáng vào quá trình phát triển chung của tỉnh nhà trên các lĩnh vực.

 

Năm 2022 cũng là năm diễn ra Đại hội Đoàn các cấp, đây là sự kiện chính trị quan trọng, là diễn đàn của tuổi trẻ, thể hiện tinh thần dân chủ, bản lĩnh, tiên phong của đoàn viên. Với chủ đề Xây dựng Đoàn vững mạnh về tổ chức” các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã cụ thể hóa hoạt động với các hình thức đổi mới, sáng tạo phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, từ đó đã gặt hái được thành công nhất định, tạo sự lan tỏa xâu rộng trong đoàn viên thanh niên.

Đồng chí Phan Duy Bằng - Bí thư Tỉnh đoàn đã tiếp thu và giải trình các ý kiến phát biểu của đại biểu tham dự Hội nghị. Tỉnh đoàn tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện các chương trình hành động, các nội dung phong trào đã đề ra để hoàn thành các chỉ tiêu của nhiệm kỳ, trong đó cần đảm bảo công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn phải bám sát theo sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn. Kết hợp hài hòa giữa giáo dục với hoạt động phong trào, giữa phong trào với xây dựng và củng cố tổ chức. Các hoạt động phong trào đề ra phải đảm bảo các tiêu chí: hiệu quả, thiết thực, có tính kế thừa, có tầm nhìn và định hướng lâu dài, đảm bảo thu hút đoàn viên, thanh niên và có sức lan tỏa.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn đã tặng cờ thi đua dẫn đầu cho các đơn vị huyện đoàn Chợ Mới và Phú Tân (Khối huyện, thị, thành Đoàn), Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ( Khối Đoàn trực thuộc) và Đoàn trường Đại học An Giang (Khối Đoàn trường học)

Trao cờ "Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn

Trao cờ đơn vị dẫn đầu công tác Hội cho đơn vị Chợ Mới và Phú Tân


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng