An Giang: Cao điểm hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021)

Nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021). Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang xây dựng và triển thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng, phát động 65 ngày thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ngày hội “Tôi yêu tổ quốc tôi”.

Trao tặng túi an sinh tại thị xã Tân Châu.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã kêu gọi các cấp Hội, thanh niên trong tỉnh triển khai đợt thi đua cao điểm 65 ngày chào mừng kỷ niệm với các hoạt động sôi nổi của thanh niên như: Tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam; triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” trao gần 8.000 túi an sinh với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng cho các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Chương trình “Gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nhân trẻ với thanh niên khởi nghiệp” năm 2021.

Hỗ trợ vốn cho thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa được các cấp bộ Hội trong tỉnh tổ chức đã khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của thanh niên gắn với chương trình “Đồng hành với thanh niên”, như: Tổ chức chương trình “Gặp gỡ, đối thoại giữa doanh nhân trẻ với thanh niên khởi nghiệp” năm 2021 thu hút hơn 20 đoàn viên, hội viên, thanh niên tham dự và được livestreams trên Fanpage “Tỉnh Đoàn An Giang”; trao vốn hỗ trợ thanh niên lập thân, lập nghiệp cho 03 Dự án với tổng số tiền 160 triệu đồng.

Đến thăm, tặng quà lãnh đạo Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ.

Dịp này, Anh Lê Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức đoàn đến nhà thăm hỏi và tặng quà cho 17 cô, chú, anh, chị nguyên là lãnh đạo Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ. Tại mỗi nơi đến, đại diện đoàn, anh Lê Thanh Hải cũng đã thông tin sơ lược về kết quả hoạt động của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đạt được trong thời gian qua. Qua đó, bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ Hội ở từng giai đoạn, thời kỳ lịch sử. Thay mặt cho các cấp bộ Hội trong tỉnh chúc các cô, chú luôn vui, khỏe, là tấm gương sáng cho thanh niên tỉnh nhà noi theo; tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp và truyền đạt những kinh nghiệm cho công tác Hội, phong trào thanh niên thêm vững mạnh./.

Nhựt Tuyền (Ban Phong trào Tỉnh Đoàn)

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng