An Giang: Tổ chức Họp mặt cựu TNXP nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2022)

Sáng ngày 15/7, tại xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang, Ban Liên lạc Cựu TNXP tỉnh An Giang tổ chức “Họp mặt cựu TNXP nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2022).

Tham gia hành trình gồm 30 cựu TNXP tỉnh An Giang, từng  phục vụ chiến tranh biên giới Tây Nam và cán bộ Đoàn - Hội tỉnh An Giang, đã hành trình đến Viếng di tích Cách mạng xã Mỹ Khánh; tham quan Nông trại Phan Nam và họp mặt ôn lại truyền thống cách mạng của lực lượng TNXP.

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Phượng Thư, Trưởng ban Phong trào, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh nhấn mạnh: “hoạt động đền ơn đáp nghĩa của tuổi trẻ trong tỉnh là việc làm thiết thực, là cơ hội cho tuổi trẻ có điều kiện chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa với những người có công. Đồng thời, giáo dục thế hệ trẻ cách sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị cao đẹp của quá khứ, từ đó có cách sống ý nghĩa hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

 

 

 

 

 

 

Sau 72 năm xây dựng và phát triển, lực lượng TNXP vẫn tự hào là biểu tượng sáng của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong những năm qua Công tác giáo dục truyền thống thông qua các ngày lễ lớn cũng được các cấp Đoàn - Hội trong tỉnh An Giang tuyên truyền và tổ chức nhiều hoạt động mang tính giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Qua đó, đã khơi dậy truyền thống cách mạng hào hùng của thanh niên xung phong 3 sẵn sàng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ noi theo.

Nhựt Tuyền – Ban Phong Trào


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng