An Giang: Ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2021

Ngày 10/7/2021, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phối hợp với Huyện Đoàn Chợ Mới tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2021 tại xã Hòa Bình.

 

Đoàn Khối hỗ trợ nhiều nguồn lực cho địa phương.

Tại lễ ra quân, các đơn vị, các nhà tài trợ đã trao các bảng tượng trưng để thực hiện các công trình phần việc. Đồng thời, Ban tổ chức đã trao tặng 05 chiếc xe đạp (trị giá 7,5 triệu đồng), 05 suất học bổng (1,8 triệu đồng/suất), 10 thẻ Bảo hiểm y tế (563.220 đồng/thẻ), 3.000 quyển tập và 01 san chơi cho các em thiếu nhi (trị giá 20 triệu đồng). Tổng trị giá các nguồn lực khoảng 54,2 triệu đồng.

Qua các lần tổ chức đến nay Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” đã phát huy vai trò xung kích của thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trẻ trên địa bàn tỉnh trong việc vận dụng kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ tham gia các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng; trở thành cái nôi rèn luyện, môi trường thực tiễn cho thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trẻ cống hiến sức trẻ, chuyên môn và nghiệp vụ của mình vì cộng đồng, góp phần xây dựng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Dạ Thủy (Ban Phong trào Tỉnh Đoàn)


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng