Thoại Sơn: Đồng hành cùng sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Nhằm hỗ trợ các sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Thoại Sơn đã ban hành Kế hoạch số 242-KH/HĐTS, ngày 09/6/2021 về việc tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 trên địa bàn huyện Thoại Sơn.

Theo đó, Huyện Đoàn đã thành lập được 04 Đội hình thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi năm 2021 với 150 thành viên tham gia. Các Đội hình đã chủ động nắm danh sách các thí sinh có nhu cầu về chỗ ăn và chỗ nghĩ trong thời gian diễn ra kỳ thi, để từ đó có kế hoạch cũng như phương thức hỗ trợ các suất ăn, chỗ nghĩ miễn phí cho các thí sinh cũng như việc sinh hoạt, di chuyển trong thời gian tham gia kỳ thi. Đồng thời, ngày 03/7/2021, Huyện Đoàn Thoại Sơn phối hợp Công ty TNHH TMSX Vietfresh đã đến thăm các Đội hình thanh niên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi của 04 điểm trường THPT trên toàn huyện. Nhân dịp này,  Công ty TNHH TMSX Vietfresh đã tặng 100 lốc nước suối, Huyện Đoàn Thoại Sơn tặng kính bảo hộ phòng chống dịch Covid-19 cho đội hình thanh niên tình nguyện, cán bộ làm công tác coi thi và các sĩ tử tham gia kỳ thi TNPT năm 2021 tại 04 điểm trường.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình tiếp sức mùa thi của Huyện Đoàn với sự đồng hành của Công ty TNHH TMSX Vietfresh nhằm chung tay cùng nhà trường và phụ huynh học sinh động viên tinh thần các sĩ tử yên tâm, tự tin bước vào kỳ thi an toàn, và đạt kết quả cao nhất góp phần vào thành công kỳ thi TNPT năm 2021 trên địa bàn huyện Thoại Sơn nói riêng và tỉnh An Giang nói chung./.

Huyện Đoàn Thoại Sơn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng