Huyện Đoàn Thoại Sơn đăng cai hoạt động cấp tỉnh: “Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho học sinh tỉnh An Giang” năm 2023

Ngày 25/02/2023, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn An Giang, huyện Đoàn Thoại Sơn đăng cai tổ chức hoạt động cấp tỉnh "Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho học sinh tỉnh An Giang" năm 2023 cho 200 em học sinh tại Hội trường UBND huyện Thoại Sơn.

Tham dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi - huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn, các diễn giả của chương trình gồm có chị Trương Thanh Thúy - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh, chị Nguyễn Thị Mỹ Linh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và Anh Phạm Bửu Nhân - Phó Giám đốc Cty TNHH Fire Sword.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các diễn giả tham gia chương trình

Tại Diễn đàn, các em học sinh được các diễn giả chia sẻ những kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, các kỹ năng, kinh nghiệm khởi nghiệp và đặc biệt là được gặp gỡ những tấm gương khởi nghiệp thành công. Qua đó, các em đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề khởi nghiệp ở lứa tuổi học sinh như: Ở tuổi học sinh thì khởi nghiệp có sớm quá hay không? Để khởi nghiệp thành công thì cần có kỹ năng gì? Yếu tố quan trọng nhất của mỗi người để khởi nghiệp thành công là gì?

Diễn đàn đã góp phần định hướng cho các em học sinh về khởi nghiệp sáng tạo, tiếp lửa cho ước mơ về khởi nghiệp của các em.

Giao lưu với các vị diễn giả

 

Học sinh đặt câu hỏi giao lưu với diễn giả về vấn đề khởi nghiệp

 

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh sau Diễn đàn

Toàn cảnh tham gia hoạt động của các em học sinh tại Diễn đàn

Thiên Thanh


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng