Tân Châu: Ra quân Tháng Thanh niên năm 2022

Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022) và tiến tới Đại hội Đoàn các cấp, Đại hội Đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Sáng ngày 07/3/2022, Thị Đoàn Tân Châu tổ chức ra quân thực hiện các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 với nhiều nội dung sôi nổi và thiết thực.

 

Tuyên truyền chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Vệ sinh, cải tạo cảnh quan, chỉnh trang xung quanh khu vực vườn hoa cột mốc biên giới 241.

Tại cột mốc biên giới 241 ở xã Vĩnh Xương, hơn 30 đoàn viên, thanh niên và học sinh đã được các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Vĩnh Xương tuyên truyền về chủ quyền biên giới của Tổ quốc, qua đó nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước nước trong thế hệ trẻ với mong muốn các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh không ngừng ra sức học tập, công tác và lao động để góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao bảng tượng trưng xây dựng sân chơi cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học “A” Vĩnh Hòa.

Sau đó, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh cùng nhau bắt tay vào việc quét dọn, cải tạo cảnh quan, chỉnh trang xung quanh khu vực vườn hoa cột mốc biên giới. Cũng trong ngày, tại trường Tiểu học “A” Vĩnh Hòa, Thị Đoàn cùng với Xã Đoàn Vĩnh Hòa tiến hành xây dựng sân chơi cho các em thiếu nhi với tổng trị giá 15.000.000đ. Đồng thời, Thị Đoàn - Hội đồng Đội thị xã Tân Châu cũng đã trao tặng xà bông diệt khuẩn, balo, tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 3.000.000đ.

Các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên năm 2022 của Thị Đoàn Tân Châu thực sự khơi dậy tinh thần thi đua sôi nổi, phát huy tính xung kích, tình nguyện và sáng tạo để từ đó tuổi trẻ thị xã góp phần tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội Thị xã nhà./.

Thị Đoàn Tân Châu


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng