An Phú tổ chức Hội thi vẽ tranh hè cho thiếu nhi năm 2022

          Nằm trong các hoạt động Sinh hoạt hè năm 2022 ngày 23/8/2022 Huyện Đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Phú tổ chức Hội thi vẽ tranh chủ đề “Phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết” và “Phòng, chống đuối nước” cho thiếu nhi năm 2022.

Đến dự khai mạc hội thi có đồng chí Lâm Thị Ngọc Giàu, Bí thư Huyện Đoàn; đồng chí Võ Thị Huệ Minh, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư xã, thị trấn Đoàn; các đồng chí Giáo viên Tổng phụ trách Đội và 86 thí sinh đại diện cho các em học sinh ở các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham dự.

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết về phòng, chống bệnh sốt xuất huyết và phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi; phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu, suy nghĩ về phòng, chống dịch bệnh và phòng, chống đuối nước… qua những tác phẩm hội họa.

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 20 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong hội thi ở khối Tiểu học và khối Trung học cơ sở, tổng kinh phí khen thưởng 4.400.000 đồng.

Huyện Đoàn An Phú


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng