An Phú tổ chức Hội trại tòng quân năm 2023

Nhằm cổ vũ tinh thần các thanh niên yên tâm, hăng hái lên đường nhập ngũ, tối ngày 8/02/2023 tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện An Phú, Huyện Đoàn An Phú phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện An Phú tổ chức “Hội trại tòng quân” năm 2023.

Đến tham dự có đồng chí Phùng Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú; các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện, các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh và 161 tân binh. Tham gia Hội trại có 14 tiểu trại của Đoàn thanh niên xã, thị trấn. Hội trại đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, dân tộc và Quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương, nhất là đoàn viên, thanh niên, học sinh đối với việc thực hiện nghĩa vụ quân sự; động viên thanh niên hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ của mình đối với đất nước. 

          Tại hội trại, các bạn đoàn viên, thanh niên và tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã tham gia nhiệt tình các hoạt động như: trang trí trại, các trò chơi, giao lưu văn hoá văn nghệ, qua đó đã tạo không khí vui tươi, hào hứng của ngày hội tòng quân.

          Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Đoàn Đa Phước, giải nhì cho đơn vị thị trấn Đoàn Long Bình, giải ba cho đơn vị xã Đoàn Khánh An và giải khuyến khích cho đơn vị xã Đoàn Phú Hữu./.

Huỳnh Trang - HĐAP


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng