Câu Lạc bộ “Lý luận trẻ” huyện Châu Thành sinh hoạt quý II/2021

Vừa qua, ngày 28/4/2021, Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” huyện Châu Thành tổ chức sinh hoạt quý II/2021. Tham dự có đồng chí Trương Thành Trung - Bí thư Huyện Đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” huyện; cùng các đồng chí thành viên Câu lạc bộ.

Tại buổi sinh hoạt, Câu lạc bộ đã tổ chức sinh hoạt với chủ đề: “Vai trò của tuổi trẻ huyện Châu Thành trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”

 

Đ/c Trương Thành Trung - Bí thư Huyện Đoàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” huyện Châu Thành phát biểu gợi ý thảo luận.

Tham gia buổi sinh hoạt có 03 bài tham luận của thành viên Câu lạc bộ “Lý luận trẻ” huyện Châu Thành xoay quanh các nội dung: Vận dụng quan điểm của Lê-nin về nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đối với đoàn viên, thanh niên huyện Châu Thành hiện nay; vai trò tổ chức Đoàn trong việc tuyên truyền Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay; Vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay.

Bên cạnh đó, buổi sinh hoạt còn có nhiều ý kiến, tranh luận để đưa ra giải pháp thiết thực, cụ thể trong công tác đấu tranh phản tuyên truyền trên mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ trong phòng ngừa những thông tin xấu độc, tin giả trên mạng xã hội; đấu tranh, phản bác lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động; phát huy vai trò của tuổi trẻ trong đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết; những ý kiến tranh luận, xây dựng, đề xuất từ các thành viên Câu lạc bộ đã góp định hướng nội dung sinh hoạt của Câu lạc bộ thời gian tới thêm hiệu quả, thiết thực trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn hiện nay./.

Huyện Đoàn Châu Thành


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng