Châu Thành: Hội nghị báo cáo viên cấp huyện của Đoàn đợt I năm 2021

Sáng ngày 14/5/2021 tại Hội trường Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành (An Giang), Huyện Đoàn Châu Thành tổ chức Hội nghị Báo cáo viên cấp huyện của Đoàn đợt I năm 2021 với chuyên đề bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

 

Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Bé Năm - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành; đồng chí Trương Thành Trung - Bí thư Huyện Đoàn Châu Thành, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành và 15 đồng chí là cán bộ Đoàn chủ chốt, Báo cáo viên của Huyện Đoàn Châu Thành tham dự.

 

Quang cảnh Hội nghị.

Báo cáo viên trình bày chuyên đề bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Tại Hội nghị, các cán bộ Đoàn chủ chốt, Báo cáo viên của Huyện Đoàn Châu Thành đã được nghe đồng chí Trần Thị Bé Năm - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành triển khai những nội dung trọng tâm trong thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị. Đồng thời, cũng cung cấp thông tin, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt, Báo cáo viên của Đoàn cấp huyện về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Thông qua Hội nghị giúp cho mỗi báo cáo viên, tuyên truyền viên đã đúc kết cho bản thân những kiến thức, kỹ năng trong phương pháp tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên nâng cao cảnh giác trước những âm mưu chống phá Đảng và Nhà nước ta, đồng thời ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong nội bộ và trong mỗi đoàn viên thanh niên tại cơ sở.

Đây là chương trình thiết thực nhằm tiếp tục đổi mới, nội dung phương thức công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn thông qua việc nâng cao các kiến thức, trang bị các kỹ năng cần thiết cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong thời gian tới./.

Huyện Đoàn Châu Thành


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng