Chợ Mới: Hội nghị Báo cáo viên của Đoàn quý II năm 2021

Vừa qua, chiều ngày 20/4/2021 tại Hội trường UBND huyện Chợ Mới,  Ban Thường vụ Huyện Đoàn Chợ Mới tổ chức Hội nghị Báo cáo viên quý II/2021. Đến tham dự có đồng chí Lâm Hồ Diệu Hiền - Phó Bí thư Huyện Đoàn, hơn 50 cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các đồng chí là Báo cáo viên của Đoàn cấp huyện.

Báo cáo viên trình bày 02 chuyên đề tại Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu được Báo cáo viên triển khai 02 chuyên đề: Tuyên truyền bầu cử bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch.

Bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 có ý nghĩa vô cùng trọng đại là ngày hội lớn của toàn dân, là sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống xã hội của đất nước, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh,… Qua đó, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ về công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trong giai đoạn hiện nay; nâng cao năng lực đội ngũ báo cáo viên của Đoàn nhằm phát huy vai trò, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, định hướng tư tưởng và nắm bắt dư luận xã hội trong ĐVTN, học sinh, đặc biệt trong cuộc bầu cử sắp tới./.

                                                                                     Huyện Đoàn Chợ Mới


(*) Xem thêm

3.0/5
1 Đánh giá
5
0 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
1 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng