Chợ Mới phát động “Tháng hành động vì trẻ em, sinh hoạt hè và chiến dịch mùa hè tình nguyện năm 2024”

Vừa qua, tại Trường tiểu học “A” thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới), Ban Thường vụ Huyện Đoàn Chợ Mới phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện tổ chức Lễ phát động ra quân Tháng hành động Vì trẻ em, sinh hoạt hè và Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024, có trên 300 đại biểu, Đoàn viên, thanh niên, học sinh đã đến dự.

Tại lễ ra quân, đồng chí Võ Minh Nâng - UV. BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới: kêu gọi mỗi cá nhân, tổ chức nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024 bằng những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực, ý nghĩa dành cho trẻ em và “Hãy lắng nghe trẻ em bằng trái tim, hãy bảo vệ trẻ em bằng hành động”. Riêng các em, hãy tận dụng khoảng thời gian đẹp nhất của những ngày hè để rèn luyện sức khỏe với các hoạt động bổ ích và tham gia hoạt động xã hội... Đối với các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể tích cực quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ em.

Bên cạnh, phát động đoàn viên thanh niên trong toàn huyện tiếp tục thực hiện các hoạt động tình nguyện: Hướng đến công tác an sinh xã hội; chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng; các gia đình chính sách, người có công cách mạng…. bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và ý nghĩa trong chiến dịch “Hè tình nguyện năm 2024”.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình Lễ phát động trao tặng 100 phần quà cho thiếu nhi tại tại 04 xã, thị trấn: Thị trấn Mỹ Luông, Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân, trị giá 20 triệu đồng. Sau chương trình Lễ, đoàn viên thanh niên tham gia diễu hành cổ động trên các tuyến đường.

Tin, ảnh: Lâm Hiền - Huyện Đoàn Chợ Mới


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng