Chợ Mới: Tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2020

Chiều ngày 26/11/2020, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện Chợ Mới tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2020.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Trúc Linh  Phó Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Hà Minh Trang - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Hồng Viễn - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Tú - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; cùng các đồng chí Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, trường THPT, Chi Đoàn ngành huyện và trên 100 đoàn viên thanh niên, hội viên, học sinh, tiêu biểu trên các lĩnh vực về tham dự chương trình.

 

Quang cảnh lễ tuyên dương.

Tọa đàm Thanh niên hôm nay dám nghĩ, dám đổi mới phương pháp để tìm ra nhiều mô hình hay, ý tưởng sáng tạo”.

Trong lễ tuyên dương, các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu và chia sẽ kinh nghiệm làm kinh tế bằng những mô hình hay cách làm sáng tạo, cách thức tham gia hoạt động có hiệu quả tại các chi đoàn và đoàn cơ sở thông qua phần Tọa đàm với chủ đề: Thanh niên hôm nay dám nghĩ, dám đổi mới phương pháp để tìm ra nhiều mô hình hay, ý tưởng sáng tạo”.

Tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2020.

Đồng thời, nhằm kịp thời biểu dương, tôn vinh những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong tổ chức và tham gia các phong trào Đoàn - Hội - Đội; tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện. Khẳng định vai trò, vị trí của tuổi trẻ trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Nhân dân; sự tin tưởng của Đảng đối với tuổi trẻ, cũng như niềm tin của tuổi trẻ đối với Đảng. Tại buổi lễ, Ban Thường vụ huyện đoàn đã tuyên dương 20 thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực đã có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh, có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, lao động, xung phong tình nguyện tham gia các hoạt động do Đoàn - Hội phát động và đạt thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn - Hội thời gian qua./.

Tin, ảnh: Thanh Sang (Huyện Đoàn Chợ Mới)


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng