Hội nghị thành lập hợp tác xã thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2028

Chiều ngày 11/7/2023, Hội trường cơ quan Tỉnh Đoàn diễn ra Hội nghị thành lập Hợp tác xã Thanh niên nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, thống nhất thông qua điều lệ, phương án sản xuất - kinh doanh; bầu 03 thành viên tham gia Hội đồng Quản trị HTX, ông Nguyễn Văn Qui được bầu làm chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc HTX, bà Võ Thị Bích Thảo làm kiểm soát viên.

HTX Thanh niên với 08 thành viên, có vốn điều lệ 300 triệu đồng, hoạt động với 14 ngành, nghề sản xuất - kinh doanh, gồm: dịch vụ giới thiệu việc làm; đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động; bán lẻ đồ uống trong các cửa hàng chuyên doanh; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại, dịch vụ trồng trọt, chăn nuôi; bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh; cho thuê xe có động cơ.

Đặc biệt, phát huy lợi thế sức trẻ của HTX Thanh niên, các ngành nghề sẽ được HTX ưu tiên ứng dụng công nghệ số trong quá trình vận hành, phục vụ cho khách hàng. Các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt sẽ được nhận quà tặng và các chế độ khuyến mãi, góp phần khuyến khích người dân từng bước nâng cao nhận thức, góp phần hiện thực hóa chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Tin, ảnh: Thanh Thúy - TT HTTNKN


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng