Huyện Đoàn Châu Thành hưởng ứng Ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu” năm 2021

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang đã ra quyết định tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh đến hết ngày 15/8/2021.

Đồng thời, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn An Giang, Hội đồng Đội tỉnh An Giang về việc khuyến khích các huyện, thị, thành Đoàn chủ động điều chỉnh phương thức hưởng ứng Ngày cao điểm Tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2021 gắn với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tăng cường tuyên truyền cho thiếu nhi thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch tại nhà.

 

Infographic hưởng ứng Ngày cao điểm Tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2021 của huyện Châu Thành.

Ngày 01/8/2021, Huyện Đoàn Châu Thành cùng với 13 Đoàn xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Thành xây dựng 14 ấn phẩm đồ họa thông tin (hay còn gọi là infographic) tuyên truyền các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm Tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2021 như: xây dựng mới và tu sửa các điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi; trao tặng ngôi nhà Khăn quàng đỏ; xây dựng các không gian đọc sách và sinh hoạt Đội cho thiếu nhi,… tại địa phương trên các fanpage trong hệ thống Đoàn - Hội - Đội, các nhóm trên mạng xã hội của xã, thị trấn thông qua các bản tin, bài viết.

 

Trước đó, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Châu Thành tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Nhằm góp phần cho đợt hưởng ứng Ngày cao điểm Tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2021 đạt kết quả cao, Huyện Đoàn Châu Thành đã ban hành văn bản hướng dẫn từng nội dung cụ thể cho các cơ sở Đoàn và lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện. Dưới đây là 14 ấn phẩm đồ họa thông tin (hay còn gọi là infographic) tuyên truyền các hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm Tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2021 của Huyện Đoàn Châu Thành cùng các cơ sở Đoàn.

Đây được xem là phương thức tuyên truyền phù hợp với thực tiễn tại địa phương trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19./.

Huyện Đoàn Châu Thành


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng