Huyện Đoàn Thoại Sơn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11 năm 2020

Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 9/11 hàng năm có ý nghĩa giáo dục sâu sắc trong việc đề cao giá trị của pháp luật trong nhà nước pháp quyền, hướng mọi tổ chức, cá nhân tích cực tham gia với hành vi, thái độ xử sự pháp luật đúng đắn.

 

 

Quang cảnh Hội nghị.

 

Báo cáo viên trình bày các nội dung trọng tâm, quan trọng tại Hội nghị.

 

Tập huấn các nội dung trọng tâm của Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị cho đội ngũ báo cáo viên của Đoàn cấp huyện.

Nhằm tuyên truyền sâu rộng tới đoàn viên, thanh niên nội dung, ý nghĩa Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11; đồng thời nâng cao nhận thức của cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong việc tôn trọng, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật trên các lĩnh vực đời sống xã hội. Vừa qua, ngày 21/10/2020 tại Hội trường UBND huyện Thoại Sơn, Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên và tuyên truyền giáo dục, phổ biến pháp luật hưởng ứng Ngày pháp luật năm 2020 cho các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.

Tại Hội nghị, báo cáo viên đã tập huấn, triển khai cho đội ngũ báo cáo viên của Đoàn cấp huyện về Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của Đảng; các chính sách pháp luật, quy định mới trong các văn bản luật được Quốc hội khóa XIII thông qua tại các kỳ họp gần đây.

Hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Viêt Nam được tổ chức thiết thực, hiệu quả, cụ thể hóa từng nội dung trong Nghị quyết, điểm mới trong văn bản quy phạm Pháp luật để chuyển tải đến đội ngũ báo cáo viên, cán bộ Đoàn chủ chốt của huyện, qua đó đã góp phần nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật cho đoàn viên thanh niên các cấp bộ Đoàn huyện Thoại Sơn./.

Huyện Đoàn Thoại Sơn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng