Huyện Đoàn Tri Tôn: Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2021

Vừa qua, ngày 08/4/2021 tại Hội trường Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tri Tôn tổ chức Lễ tổng kết Tháng Thanh niên năm 2021. Đến tham dự Lễ tổng kết có sự hiện diện của đồng chí Lê Kim Huyền - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyên ủy; đồng chí Lê Huỳnh Ngọc Lý - Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện Đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

 

Quang cảnh Hội nghị.

Sau 01 tháng triển khai sôi nổi, Tháng Thanh niên năm 2021 đã khép lại với nhiều kết quả đáng chú ý, tuổi trẻ toàn huyện đã chung tay thực hiện nhiều hoạt động, trọng tâm là các hoạt động về bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới, tổ chức Ngày Chủ Nhật xanh, các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt trong Tháng Thanh niên, Huyện Đoàn đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động 02 khu vui chơi và 06 sân chơi thiếu nhi cho 08 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Kim Huyền - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã đánh giá cao những cố gắng của tuổi trẻ huyện nhà trong việc thực hiện các phong trào trong Tháng Thanh niên, đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đảm bảo thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2021.

Tại Lễ tổng kết, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn tặng cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho phong trào thanh thiếu nhi của huyện nhà; đồng thời tuyên dương và khen thưởng 03 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2021./.

Huyện Đoàn Tri Tôn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng