Nhà Thiếu nhi An Giang tổ chức Chương trình “Vầng trăng cổ tích - Dấu ấn thời gian” năm 2023

Chiều ngày 24/9/2023, Nhà Thiếu nhi An Giang tổ chức Chương trình “Vầng trăng cổ tích - Dấu ấn thời gian” năm 2023, thu hút trên 1.000 thiếu nhi và phụ huynh đến tham gia. Chương trình đã mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng không khí Tết Trung thu cổ truyền rộn ràng, vui tươi, ấm áp qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các trẻ trường Mầm non Sen Hồng.

Đến với Chương trình “Vầng trăng cổ tích - Dấu ấn thời gian” năm nay, các em thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa như: giao lưu với chú cuội, chị hằng; thưởng thức văn nghệ, trò chơi vận động; tham gia đố vui có thưởng; đổi giấy khen học tập nhận quà trung thu và tô tượng miễn phí; tham gia Copsplay hóa trang thành những nhân vật cổ tích và biểu diễn võ thuật đặc sắc, sôi động... Các hoạt động được chính các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội nhóm Nhà Thiếu nhi biểu diễn, mang đến nhiều tiếng cười và cảm giác mới lạ, giúp các em có được những phút giây vui tươi khó quên trong những ngày trung thu tháng tám. Trước đó, Nhà Thiếu nhi An Giang cũng đã phát động mini game “Vui trung thu quà trao tay” trên trang fanpage, thu hút đông đảo phụ huynh và thiếu nhi tham gia; qua đó trao 16 giải thưởng mini game cho các bạn may mắn. Dịp này, ban Tổ chức đã trao 50 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trị giá trên 40 triệu đồng.

Chương trình Tết Trung thu là hoạt động thường niên của Nhà Thiếu nhi An Giang, là dịp để các em thiếu nhi giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ cộng đồng; giúp các em có những trải nghiệm đầy bổ ích về một mùa Trung thu nhiều ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Tin, ảnh: Thanh Phong, Trần Thành - Nhà Thiếu nhi An Giang 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng