Phú Tân: 168 thanh niên Phú Tân lên đường nhập ngũ năm 2024

Hòa chung không khí sôi nổi của ngày hội tiễn quân, sáng ngày 27/02/2024 tại sân Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Phú Tân phối hợp các ngành tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024.

Hình ảnh: Quang cảnh lễ giao nhận quân

Đợt giao quân năm nay, huyện Phú Tân có 168 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thuộc 03 đơn vị nhận quân gồm: Trung đoàn 20, Sư đoàn 330 (phường Tô Châu, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang), Trung đoàn 892 (xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú) và Công an tỉnh An Giang.

Hình ảnh: Thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ

Tại buổi lễ giao nhận quân, lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng vòng hoa và quà cho đại diện thanh niên của 18 xã, thị trấn, chúc mừng và động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Qua đó, đại diện các thanh niên nhập ngũ năm nay đã hứa quyết tâm học tập và rèn luyện luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cống hiến sức trẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hình ảnh: Lãnh đạo tỉnh, huyện trao quà và vòng hoa cho tân binh

Buổi lễ giao nhận quân huyện Phú Tân đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm áp, an toàn và chất lượng, có ý nghĩa chính trị sâu sắc, động viên giáo dục thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Văn Quân - Huyện Đoàn Phú Tân


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng