Phú Tân: Lễ mít tinh hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, phát động Tháng hành động vì trẻ em, ra quân Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 31/5/2024, Huyện Đoàn Phú Tân phối hợp tổ chức Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, phát động Tháng hành động Vì trẻ em với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” và ra quân Chiến dịch Mùa hè tình nguyện với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Tân tình nguyện vì cộng đồng”.

Hình ảnh: Trao tặng quà cho các em thiếu nhi.

Đến tham dự Lễ Mít tinh có đồng chí Nguyễn Quốc Bảo - Phó Chủ tịch UBND Huyện; các đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn cùng sự có mặt của hơn 650 cán bộ Đoàn, ĐVTN và các em thiếu nhi, học sinh.

Hình ảnh: Thiếu nhi, Học sinh Phú Tân tham gia Lễ Mít tinh

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe tuyên truyền ý nghĩa ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, phát động Tháng hành động vì trẻ em, ra quân Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024. Dịp này, Ban Tổ chức đã vận động và trao tặng 30 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hơn 600 phần sữa, nước uống cho các em thiếu nhi, học sinh tham dự tại buổi lễ.

Sau lễ, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp các ngành tổ chức các trò chơi vận động có thưởng cho các em học sinh, diễu hành xe hoa tuyên truyền, cổ động về chủ đề và thông điệp của Tháng hành động vì trẻ em. Bên cạnh đó, lực lượng ĐVTN tiến hành ra quân duy tu, sửa chữa, dặm vá mặt đường bị hư hỏng tại các hẻm trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ.

Hình ảnh: Sôi nổi tham gia các trò chơi vận động

Hình ảnh: Thanh niên Phú Tân thực hiện duy tu, dặm vá các hẻm trên địa bàn

Thông qua việc phát động, Ban Tổ chức mong muốn tất cả trẻ em có kỳ nghỉ hè thật bổ ích và an toàn; được trang bị kỹ năng tự bảo vệ mình trước nguy cơ xâm hại, bạo lực, đuối nước, tai nạn thương tích; có môi trường sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí lành mạnh; đồng thười phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Tin, ảnh: Trần Tiến - Huyện Đoàn Phú Tân


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng