Phú Tân tập huấn cán bộ Chỉ huy Đội cấp huyện năm học 2022 -2023

Ngày 09/4/2023, tại trường THCS&THPT Phú Tân, Hội đồng Đội huyện phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lớp tập huấn cán bộ Chỉ huy Đội huyện Phú Tân, năm học 2022 - 2023. Tham gia lớp tập huấn có 90 Đội viên đến từ 45 Liên Đội trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 01 ngày, các em được tập huấn các nội dung như: kỹ năng Chỉ huy Đội, hướng dẫn thực hiện nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, kỹ năng tổ chức trò chơi, kỹ năng dã ngoại, kỹ năng làm việc nhóm… Bên cạnh đó, các em còn được tham gia trò chơi sinh hoạt tập thể.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm tạo môi trường cho các em Đội viên tham gia học tập, rèn luyện những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội TNTP để trở thành những người Chỉ huy Đội giỏi; góp phần nâng cao chất lượng Đội viên. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi. Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã trao giấy công nhận và khen thưởng cho các em Đội viên có thành tích xuất sắc tại lớp tập huấn.

 

 

 

 

Tin, ảnh: Huyện Đoàn Phú Tân


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng