Tập huấn kỹ năng sống cho thiếu nhi năm 2024

Vừa qua, Huyện Đoàn Chợ Mới tổ chức tập huấn kỹ năng sống cho thiếu nhi năm 2024. Đến dự có đồng chí Đỗ Minh Sang - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn An Giang và Lãnh đạo Huyện Đoàn Chợ Mới.

Lớp tập huấn thu hút 180 thanh, thiếu nhi, học sinh có độ tuổi từ 9 - 16 tuổi trong huyện tham gia. Trong thời gian 1 ngày, các em được trang bị kiến thức, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng sinh hoạt tập thể: Team building, Quản trò, Tìm kiếm tài năng, Gương mặt thương hiệu; kỹ năng sắp xếp nội vụ, tập luyện 02 bài Dân vũ quốc tế và giao lưu dân vũ với nhau, gala “Tôi tỏa sáng”, chuyên đề “Tình cảm gia đình” và giải các câu hỏi đố vui tìm hiểu phòng, chống đuối nước và tại nạn thương tích.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về kỹ năng sống để các em thiếu nhi, học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập, phấu đấu trở thành những công dân có ích. Đồng thời phát huy vai trò nhiệm vụ của tổ chức Đoàn, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng trong mùa hè 2024.

Tin, ảnh: Lâm Hiền - Huyện Đoàn Chợ Mới


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng