THOẠI SƠN: TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG CÁN BỘ ĐOÀN CƠ SỞ 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cán bộ Đoàn Thanh niên ở cơ sở năm 2022.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Trong 05 ngày diễn ra lớp tập huấn (12/09-16/09), 76 bạn Đoàn viên ở các đơn vị đoàn cơ sở đã được quán triệt, học tập nhiều nội dung quan trọng như những vấn đề lý luận, thực tiễn đi lên chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta, hiểu rõ hơn về hệ thống chính trị ở nước ta, vị trí, vai trò của đoàn viên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc giai đoạn hiện nay, nghe các báo cáo điển hình về số hoá, chuyển đổi số, thời cơ và thách thức của thanh niên khởi nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số, xu hướng hội nhập quốc tế diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Thông qua lớp tập huấn, 76 bạn đoàn viên đã trau dồi được nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng gắn liền với nhu cầu thực tiễn của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Kết thúc lớp tập huấn, 100% các bạn đoàn viên đều đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận.

Lớp tập huấn đã mang lại nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng giúp các bạn đoàn viên tự tin hơn, vững vàng hơn khi trở về công tác tại địa phương, đơn vị!

                                                            HUYỆN ĐOÀN THOẠI SƠN


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng