Tịnh Biên phối hợp tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2023 và Xuân Tình nguyện năm 2024

Sáng ngày 31/12/2023, Ban Thường vụ Thị Đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Tịnh Biên, Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh, Đoàn y bác sĩ tình nguyện Bệnh viện tim mạch An Giang, Mobifone tỉnh An Giang, Liên chi hội sinh viên An Giang, Đại học Y dược Cần Thơ tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024.

Hình ảnh: Trao bảng tượng trưng tặng 200 phần quà và thuốc miễn phí

Tại chương trình đã tổ chức các hoạt động như: tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao tặng 200 phần quà cho người dân khó khăn trên địa bàn phường Nhơn Hưng. Tổng trị giá 62 triệu đồng; Gian hàng 0 đồng tặng quần áo cũ cho thiếu nhi và người dân khó khăn; tuyên truyền An toàn giao thông cho 100 em thiếu nhi và người dân. Ngoài ra, tổ chức khám nha miễn phí và tặng 1000 quyển tập cho học sinh khó khăn trường Tiểu học A Nhơn Hưng.

Hình ảnh: tặng quà cho người dân khó khăn

Hình ảnh: tư vấn, khám bệnh cho người dân

Hình ảnh: Gian hàng 0 đồng

Hình ảnh: trao tặng 1000 quyển tập cho học sinh khó khăn

Hoạt động thể hiện tinh thần "Lá lành đùm lá rách" một đức tính cao đẹp của dân tộc Việt Nam, cùng chia sẻ với người dân khó khăn, để phần nào giúp bà con có được niềm vui, sự ấm áp trước thềm năm mới.

Tin, ảnh: Thị Đoàn Tịnh Biên


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng