Tịnh Biên tổ chức cuộc thi diễn tiểu phẩm với chủ đề “Sắc màu vùng biên” gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới năm 2023

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, ĐVTN và các tầng lớp nhân dân về vai trò và tầm quan trọng của xây dựng nông thôn mới trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ngày 28/7/2023, Ban Thường vụ Thị Đoàn Tịnh Biên phối hợp tổ chức cuộc thi diễn tiểu phẩm với chủ đề “Sắc màu vùng biên” gắn với thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới năm 2023.

Hội thi có sự góp mặt của 06 đội thi đến từ các cụm xã, phường Đoàn, cụm Đoàn ngành và các Đoàn trường THPT trên địa bàn thị xã. Qua các phần thi vô cùng sôi nổi và truyền tải những thông điệp tích cực, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và các giải khuyến khích. Thông qua hoạt động, Ban Tổ chức mong muốn tạo môi trường cho Đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Thị Đoàn Tịnh Biên


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng