TỊNH BIÊN - TỔ CHỨC HỘI THI DIỄN TIỂU PHẨM TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG VỚI CHỦ ĐỀ “XÂY DỰNG VĂN HOÁ GIAO THÔNG AN TOÀN GẮN VỚI KIỂM SOÁT HIỆU QUẢ DỊCH BỆNH COVID-19” NĂM 2022

Thiết thực với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội LHTNVN (15/10/1956-15/10/2022). Sáng ngày 12/10/2022, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp Ban an toàn giao thông, Công an huyện Tịnh Biên tổ chức Hội thi diễn tiểu phẩm tuyên truyền An toàn giao thông với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn, gắn với kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19” huyện Tịnh Biên năm 2022.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là nhịp cầu đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh niên trong toàn huyện. Hội thi là hoạt động nhằm khẳng định vai trò, vị trí và nhiệm vụ của người cán bộ Đoàn cơ sở trong công tác truyên truyền nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật, đặc biệt là việc nâng cao ý thức của thanh niên và nhân dân chấp hành Luật Giao thông đường bộ, Luật giao thông đường thuỷ nội địa, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa khi tham gia giao thông. Qua đó, giúp lực lượng cán bộ Đoàn cơ sở không ngừng nâng cao kiến thức cũng như chuyên môn nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn huyện.

Hội thi với sự tham gia của 06 Đội thi là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, học sinh đến từ các xã, thị trấn Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Kết qủa, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 03 giải khuyến khích, 02 giải phong trào cho các phần trình diễn tiểu phẩm xuất sắc nhất.

Hội thi góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng nét đẹp văn hóa trong thanh thiếu niên khi tham gia giao thông.Tạo sự chuyển biến trong nhận thức và trách nhiệm của thanh thiếu niên trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên về Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa và các văn bản hướng dẫn thi hành, để vận dụng khi tham gia giao thông; đồng thời vận động gia đình, người thân tham gia học tập và chấp hành nghiêm túc pháp luật về an toàn giao thông.

HĐ Tịnh Biên


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng