Tịnh Biên tổ chức Họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2024)

Chiều ngày 13/5/2024, Hội Đồng Đội thị xã Tịnh Biên long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2024).

Trong buổi họp mặt đồng chí Ngô Thị Trúc Linh - Phó Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội thị xã Tịnh Biên phát biểu ôn lại truyền thống lịch sử, những thành tựu tự hào của công tác Đội trong chặng đường 83 năm thành lập và phát triển. Các đồng chí Giáo viên Tổng phụ trách Đội, các đồng chí Chủ tịch Hội Đồng Đội xã, phường có dịp trao đổi, chia sẽ những tâm tư nguyện vọng cũng như kinh nghiệm trong công tác Đội trên địa bàn thị xã.

Nhân buổi họp mặt, Hội Đồng Đội thị xã trao tặng các phần quà cho các đồng chí Giáo viên Tổng phụ trách Đội, các đồng chí chủ tịch Hội Đồng Đội xã, phường thể hiện sự trân trọng, cám ơn sự cống hiến hi sinh thầm lặng của các thế hệ cán bộ phụ trách thiếu nhi, Giáo viên Tổng phụ trách Đội tâm huyết, có lòng nhiệt tình, yêu trẻ vượt những thách thức về sức khỏe, tuổi tác, dành cả quảng thời gian công tác của mình để thực hiện mục đích cao đẹp là đem lại niềm vui, nụ cười cho các em thơ, vun trồng, chăm sóc cho lớp lớp măng non đất nước ngày càng trưởng thành và trở thành công dân có ích cho xã hội.

 

Tin, ảnh: Thị Đoàn Tịnh Biên

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng