Tịnh Biên tổ chức Ngày hội Tôi yêu tổ quốc tôi 2023

Hưởng ứng Ngày hội "Tôi yêu tổ quốc tôi"; chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023), ngày 15/10/2023, Thị Đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Tịnh Biên tổ chức Ngày hội Tôi yêu tổ quốc tôi - Tuyên dương các danh hiệu thanh niên tiêu biểu của thị xã Tịnh Biên; Hội thi “Rung chuông vàng tìm hiểu luật giao thông đường bộ và đường thuỷ nội địa” và Cuộc thi nhảy “Dance Battle “Dance for youth – Vũ điệu thanh xuân”.

Thông qua ngày hội, Ủy ban hội LHTN Việt Nam thị xã Tịnh Biên đã ôn lại truyền thống vẽ vang 67 năm của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023). Bên cạnh đó, cuộc thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu Luật An toàn giao thông đường bộ và đường thủy nội địa năm 2023 đã cung cấp những kiến thức và tuyên truyền ý thức chấp hành Luật giao thông cho Hội viên, thanh niên.

Trong khuôn khổ của Chương trình, Cuộc thi nhảy Dance Battle “Dance for Youth - Vũ điệu thanh xuân” đã diễn ra với sự tham gia của các nhóm nhảy đến từ các Đoàn trường THPT trên địa bàn thị xã và Đoàn Thanh niên Sư đoàn 330, Quân khu 9. Các đội dự thi đối kháng trực tiếp và trình diễn tự do, với những phần trình diễn trẻ trung, đậm chất hiện đại, thể hiện sự tự tin, khát vọng vươn lên của tuổi trẻ. Đây là cuộc thi lần đầu được tổ chức trong thanh niên thị xã; qua đó tạo ra sân chơi mới mẻ, thu hút sự sáng tạo và khả năng cảm nhạc, xử lý tình huống trong thí sinh.

Trong Lễ tổng kết hoạt động, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thị xã Tịnh Biên đã trao giấy khen các danh hiệu: 14 danh hiệu Thanh niên sống đẹp, tiêu biểu trong công tác tình nguyện; 14 danh hiệu cán bộ Hội tiêu biểu; 02 danh hiệu Thanh niên xuất sắc trong công tác tình nguyện hiến máu tình nguyện của thị xã năm 2023. Đối với Hội thi Rung chuông vàng, Ban Tổ chức trao 01 giải nhì, 01 giải ba, 7 giải phụ cho các thí sinh đạt thành tích cao. Ban Tổ chức cũng đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba Với cho các đội tham gia cuộc thi Dance Battle “Dance for Youth - Vũ điệu thanh xuân”.

A group of people holding signs

Description automatically generated

A group of people standing on a podium

Description automatically generated

A group of people sitting on the floor in a gym

Description automatically generated

A group of people in red outfits

Description automatically generated

Tin, ảnh: Thị Đoàn Tịnh Biên


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng