“Trao Yêu Thương” mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2022

Hưởng ứng các hoạt động ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” và Thánh hành động Vì trẻ em năm 2022; Đồng thời, tạo nhiều hoạt động hè vui tươi, bổ ích cho các em bệnh nhi phải nằm viện trong dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6. Ban Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp tỉnh An Giang phối hợp với Ban Giám đốc Bệnh viện Sản nhi An Giang tổ chức Chương trình “Trao yêu thương”, thu hút trên 150 thiếu nhi và phụ huynh tham gia.  

 

Một số hình ảnh của chương trình.

Tại chương trình, các em được xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ, ảo thuật, bong bóng thật vui tươi, được giao lưu chơi những trò chơi, đố vui với nhiều kiến thức bổ ích. Qua chương tình, Ban Tổ chức trao 50 phần quà (gồm sữa, bánh), 03 triệu tiền mặt hỗ trợ cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, 50 bịch tã cho trẻ sơ sinh, 140 bộ quần áo mới, 15 hộp sữa bầu và 02 phần quà cho hộ lý có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 15 triệu đồng.

Qua chương trình, hy vọng mang tới nhiều niềm vui, giúp các em mau khỏe mạnh để trở về với gia đình, được vui chơi hồn nhiên đúng với tuổi thơ của các em./.

Thanh Thúy (Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp tỉnh)


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng