An Giang: Ngày hội thanh niên dân tộc Khmer năm 2021

Ngày 23/11/2021, Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang (Ủy ban Hội tỉnh) tổ chức Ngày hội thanh niên dân tộc Khmer với chủ đề: “Đồng hành và sẻ chia yêu thương cùng thanh niên dân tộc Khmer trong đại dịch COVID-19”  tại xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn.

 

Chị Nguyễn Phượng Thư - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà cho thanh niên dân tộc Khmer.

          Tại Ngày hội, Tỉnh Đoàn - Ủy ban Hội tỉnh đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tiêm vắc-xin cho đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn xã Ô Lâm, tuyên truyền về lợi ích của việc tiêm vắc-xin tạo miễn dịch cộng đồng, tầm quan trọng của việc thực hiện tốt thông điệp “5K” của Bộ Y tế bằng tiếng Khmer. Đồng thời ,trao tặng 50 túi quà an sinh cho 50 thanh niên dân tộc Khmer bị ảnh hưởng việc làm, kinh tế do dịch COVID-19, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 250.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết và trao một số vật tư y tế cho xã Ô Lâm thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19,…

Chị Nguyễn Phượng Thư (bên phải) trao bảng tượng trưng túi quà an sinh và vật tư y tế cho địa phương.

          Ngày hội thanh niên dân tộc Khmer năm 2021 diễn ra trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, đời sống kinh tế của người dân, thanh niên gặp nhiều khó khăn,… không thể tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể dục thể thao trong khuôn khổ Ngày hội. Hoạt động của Ngày hội đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với công tác dân tộc, tạo niềm tin cho đồng bào dân tộc cùng chung tay với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Qua đó, có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ khó khăn với thanh niên dân tộc trong giai đoạn hiện nay./.

Dạ Thủy (Ban Phong trào Tỉnh Đoàn)


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng