An Giang: Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn - Hội năm 2022

Ngày 19/4/2022. Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp với Trung tâm đào tạo phát triển nguồn nhân lực và hướng nghiệp Jobway tổ chức Chương trình Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ Đoàn - Hội các cấp năm 2022. Đến dự chương trình có đồng chí Lâm Thành Sĩ - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn An Giang.

 

Nhận định được tầm quan trọng của chuyển đổi số, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, công tác Đoàn, Hội cần kịp thời thay đổi theo kịp xu hướng và nhu cầu của đoàn viên, thanh niên. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Tập huấn chuyển đổi số trong tổ chức các hoạt động Đoàn, Hội nhằm để kịp thời trang bị những kỹ năng mềm, kỹ năng phát triển cá nhân cho khoảng 150 cán bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh.

Chương trình Tập huấn đã mời được các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số và tâm lý gồm Tiến sĩ Đào Lê Hoà An - Giám đốc Trung tâm đào tạo phát triển nguồn nhân lực và hướng nghiệp Jobway và Tiến sĩ Nguyễn Thị Quốc Minh - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TPHCM.

Với những nội dung gần gũi, sinh động, thu hút, cán bộ Đoàn, Hội cấp tỉnh và cấp tỉnh đã được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết để đoàn kết tập hợp thanh niên phù hợp với giai đoạn chuyển đổi số hiện nay.

Trần Lài - Ban TCKT Tỉnh Đoàn.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng