An Giang: Tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát năm 2024

Trong 02 ngày 23 - 24/5/2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát năm 2024 dành cho 236/236 các đồng chí là Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn Đoàn cấp huyện và tương đương, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn cơ sở và chi đoàn.

Tham dự Lễ khai giảng và báo cáo chuyên đề tại Lớp bồi dưỡng có đồng chí Hồ Thị Hồng Phướng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.

Nội dung tập huấn tập trung vào công tác kiểm tra của Đoàn, công tác giám sát của Đoàn; Ủy ban Kiểm tra các cấp của Đoàn; Quy trình kiện toàn Ủy ban Kiểm tra các cấp. Qua đó, Ban Tổ chức Lớp tập huấn đã góp phần nâng cao vai trò của Ủy ban Kiểm tra Đoàn các cấp trong thực hiện nhiệm vụ; Nâng cao kỹ năng kiểm tra, giám sát. Đồng thời, đây là dịp để trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nói chung, công tác của Ủy ban Kiểm tra Đoàn các cấp trong xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ảnh; xử lý kỷ luật trong tổ chức đoàn.

Tin, ảnh: Lài Trần - Ban TCKT TĐAG


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng