Chi bộ Văn Phòng Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tháng 2 năm 2022

Vào lúc 14 giờ ngày 24/2/2022, Chi bộ Văn Phòng Cơ Quan Tỉnh Đoàn tổ chức phiên họp lệ tháng 2 năm 2022. Tham dự trực tiếp có 05 đảng viên và 02 đảng viên tham dự trực tuyến trên google meet.

Quang cảnh hội nghi

Tại Hội nghị, Chi bộ tiến hành trao Quyết định Phó bí thư chi bộ văn phòng cho đ/c Lê Thị Phương Anh.

Nhằm nâng cao tinh thần học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chi bộ phân công đ/c Lê Thị Mỹ Linh kể câu chuyện về Bác Hồ với nhan đề “Chiếc ba lô”. Sau phần kể chuyện, đ/c Linh đã rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân và các đảng viên Chi bộ tiến hành phân tích, đóng góp thêm các bài học kinh nghiệm để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của Cơ quan.

Hướng về Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, trong nội dung sinh hoạt chính trị, đ/c Nguyễn Văn Thành – Bí thư Chi bộ đã thông tin về lịch sử ra đời và ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam.

 

Đ/c Lê Thị Phương Anh – Phó Bí thư Chi bộ thông qua báo cáo Chi bộ tháng 2/2022 và phương hướng nhiệm vụ tháng 3/2022.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Bí Thư Chi bộ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của tập thể Chi bộ Văn phòng trong tháng 2, cùng với tập thể Cơ quan tổ chức nhiều hoạt động quan trọng, tiêu biểu là trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trang trí, trực tết và tiếp các đoàn đến chúc Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022...

Về định hướng nhiệm vụ tháng 3/2022, đây là Tháng Thanh niên, cơ quan có nhiều hoạt động để hướng tới chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn, đề nghị từng đảng viên và cán bộ Văn phòng nêu cao tinh thần trách nhiệm, cùng hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Hão - Văn phòng Tỉnh đoàn.  


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng