Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ cấp tỉnh năm 2023

Sáng ngày 05/8/2023, Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp với Trung tâm Tin học - Trường Đại học An Giang, ĐHQG TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức, viên chức trẻ tỉnh An Giang năm 2023. Hội thi đã nhận được sự quan tâm, tham gia tranh tài của 104 thí sinh đến từ các đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Hội thi diễn ra ở 04 bảng thi đấu: bảng A dành cho các thí sinh đang công tác tại cấp xã, phường, thị trấn; cấp huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; bảng B1, bảng B2 và bảng B3 dành cho các thí sinh đang công tác tại các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp cấp tỉnh và khuyến khích thí sinh đang công tác tại xã, phường, thị trấn tham gia.

Hình ảnh tại Hội đồng thi Trung tâm Tin học – Trường Đại học An Giang-ĐHQG.TP Hồ Chí Minh

Nội dung bảng A thi về kiến thức, khả năng vận dụng chuyển đổi số vào thực tiễn địa phương đang công tác và kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin. Thí sinh sẽ thực hiện 02 bài thi; thi trắc nghiệm lý thuyết trực tuyến và thi thực hành theo quy định tại Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT ngày 21/06/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo - Bộ Thông tin và Truyền thông. Nội dung của bảng B1, B2 và B3 thi về kỹ năng sử dụng MS Office 2016 (Microsoft Word 2063, Microsoft Excel 2016 hoặc Microsoft PowerPoint 2016) theo chuẩn quốc tế.

Đ/c Đỗ Minh Sang – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhất các bảng thi.

Tại lễ tổng kết và trao giải, Ban Tổ chức đã trao 31 giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi, với trị giá 21,8 triệu đồng chia đều cho các bảng.

Hội thi đã góp phần đẩy mạnh phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin và rèn luyện kỹ năng công tác của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trẻ; đồng thời, nâng cao năng lực số cho đoàn viên, thanh niên, đẩy mạnh ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức trẻ; góp phần thực hiện xây dựng Chính phủ điện tử.

Tin, ảnh: Dạ Thủy - Ban Phong trào TĐAG


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng