LIÊN HOAN TUỔI TRẺ SÁNG TẠO TỈNH AN GIANG NĂM 2022

Sáng ngày 11-11-2022, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Liên hoàn Tuổi trẻ sáng tạo tỉnh An Giang năm 2022 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh An Giang.   

         Hình ảnh: Quang cảnh Liên hoan

          Tham dự Liên hoan có hơn 100 sản phẩm trưng bày đến từ các đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh. Các mô hình, sản phẩm sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực do các bạn đoàn viên thanh niên của đơn vị mình sáng tạo nên như: các sáng chế liên quan tới khoa học kỹ thuật, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất, các ý tưởng làm du lịch phát triển kinh tế địa phương, các đề tài nghiên cứu phục vụ vào đời sống, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên trong liên hoan tuổi trẻ sáng tạo, giới thiệu các đặc sản địa phương, các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi, các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm tái chế từ nhựa, túi nilon,…

 

 

 

Hình ảnh: Ban Giám khảo và đại biểu tham quan, chấm chọn các sản phẩm.

Cùng điểm qua một số sản phẩm trưng bày của các đơn vị:

          Liên hoan còn là một trong những chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832 – 2022) và chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng thời, là dịp để tuổi trẻ An Giang giới thiệu đến đông đảo nhân dân, thanh thiếu nhi về những mô hình, ý tưởng sáng tạo của các cá nhân, tập thể tiêu biểu, đóng góp trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, sáng tạo nghệ thuật, nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình học tập và lao động. Liên hoan còn là dịp giúp các bạn có sân chơi để giao lưu, học tập và trao đổi kiến thức về học thuật, nghiên cứu và sáng tạo trong các đối tượng thanh thiếu nhi giữa các đơn vị trên địa bàn tỉnh./.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng