Ra quân cao điểm Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng 2024

Sáng ngày 06/7/2024, Tỉnh Đoàn tổ chức ra quân cao điểm Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2024 tại xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn.

Hình ảnh: Đồng chí Hồ Thị Hồng Phướng – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn (Áo TNVN bên trái) và đại biểu địa phương tặng học bổng cho học sinh

Tại buổi ra quân, Ban Tổ chức đã trao bảng tượng trưng tặng 1.000 quyển tập; 03 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,8 triệu đồng; 05 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 10 phần quà cho gia đình chính sách; 200 suất khám bệnh và phát thuốc miễn phí; 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Phú, tổng kinh phí thực hiện hơn 60 triệu đồng, đồng thời, Tỉnh Đoàn đã triển khai 02 đội hình tình nguyện: Đội hình dành cho Cán bộ, công chức, viên chức và đội hình dành cho Thanh niên công nhân để triển khai các hoạt động tình nguyện trong Chiến dịch.

Hình ảnh: Đội hình Tình nguyện khối Cán bộ, công chức, viên chức tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh: Đội hình Tình nguyện khối Thanh niên công nhân tham gia phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” được tổ chức từ ngày 01/7 – 31/8/2024. Đây là 1 trong 5 chương trình trọng tâm của chiến dịch Mùa hè tình nguyện hàng năm của các cấp bộ Đoàn. Trong đó, lực lượng nòng cốt là công chức, viên chức, thanh niên công nhân, doanh nhân trẻ trong toàn tỉnh, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức, công nhân tại các cơ quan, doanh nghiệp vận dụng chuyên môn nghiệp vụ để tham gia các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng. Từ đó, rèn luyện bản lĩnh, nhận thức và hành động, nêu cao lý tưởng sống cao đẹp, hướng thiện, cống hiến sức trẻ của mình cho xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Dạ Thủy - Ban Phong trào TĐAG


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng