Thổi bùng năng lượng của tuổi trẻ trong Ngày hội học sinh, sinh viên tỉnh An Giang năm 2024

Hòa cùng không khí tuổi trẻ cả nước hướng về ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội học sinh, sinh viên tỉnh An Giang năm 2024 tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

Ngày hội đã quy tụ gần 300 học sinh, sinh viên của các trường Cao đẳng, Đại học và THPT trong toàn tỉnh tham gia. Với nhiều hoạt động phong phú, ngày hội đã thực sự thổi bùng năng lượng của tuổi trẻ và để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho đại biểu tham dự.

A group of people sitting at a table

Description automatically generated

Đại biểu tham dự Lễ khai mạc Ngày hội

Hành trình trò chơi lớn

Đại biểu của 11 huyện, thị, thành phố và 03 trường Cao đẳng, Đại học được tham gia hành trình trò chơi lớn, đòi hỏi các em phải phát huy những kỹ năng và sự nhạy bén, khéo léo để chinh phục các trạm của hành trình. Kết quả đơn vị An Phú đạt giải Nhất, đơn vị Tịnh Biên đạt giải Nhì và đơn vị Châu Thành đạt giải Ba.

A group of people in blue shirts

Description automatically generated

Đại biểu chuẩn bị bước vào Hành trình trò chơi lớn

Hội thi giới thiệu về nét đẹp truyền thống văn hóa của người Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán

Tại ngày hội, đại biểu của 14 đơn vị đã tham gia phần thi giới thiệu về nét đẹp truyền thống văn hóa của người Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán. Ở phần thi này, các đơn vị đã khéo léo và tính tế xây dựng nội dung để giới thiệu về những nét đẹp văn hóa nổi bật, các món ăn truyền thống, các tập tục đã được lưu giữ lâu đời và trở thành nét đặc trưng trong ngày Tết của địa phương mình nói riêng và của An Giang nói chung.

Giải Ba được trao cho 03 đơn vị Tri Tôn, Châu Đốc, Phú Tân.

Giải Nhì được trao cho 02 đơn vị: An Phú, Chợ Mới.

Giải Nhất được trao cho đơn vị Long Xuyên và các đơn vị còn lại đạt giải Khuyến khích.

Liên hoan các nhóm nhảy học sinh, sinh viên

Một trong những hoạt động được các em học sinh, sinh viên hưởng ứng nhiệt tình và yêu thích nhất là Liên hoan các nhóm nhảy học sinh, sinh viên. Tại Liên hoan lần này có 14 đội tham gia với gần 100 diễn viên không chuyên. Các bạn đã mang lại những tiết mục đặc sắc với phần biểu diễn đầy nhiệt huyết của mình. Kết quả như sau:

Giải Nhất thuộc về đơn vị Long Xuyên.

Giải Nhì thuộc về 02 đơn vị Châu Thành, Chợ Mới.

Giải Ba thuộc về 03 đơn vị: THPT Bình Thạnh Đông (Phú Tân), An Phú, Tri Tôn.

Đồng thời Ban tổ chức đã trao giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Lễ mít tinh kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tuyên dương các danh hiệu dành cho học sinh, sinh viên

Tại ngày hội, lễ mít tinh kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên đã được diễn ra trang trọng với sự tham dự của đồng chí Phạm Thị Hoài Phương - Trưởng phòng Đoàn thể và các Hội, Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Phan Duy Bằng - Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Đỗ Minh Sang - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh; đồng chí Hồ Thị Hồng Phướng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cùng đại diện lãnh đạo các huyện, thị, thành Đoàn, BGH các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh.

A person standing on a podium with a stage and a large screen

Description automatically generated

Đồng chí Phan Duy Bằng - Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu ôn lại truyền thống

Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn đã tổ chức tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” tỉnh An Giang năm học 2022 - 2023 cho 33 sinh viên của trường Đại học An Giang và trường Cao đẳng Nghề An Giang. Trao danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh cho 08 em học sinh của Trường Cao đẳng Nghề An Giang và trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh cho 33 em học sinh của các trường THPT trong toàn tỉnh.

A group of people on a stage

Description automatically generated

Tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh

A group of people standing on a stage holding signs

Description automatically generated

Tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh

A group of people on a stage

Description automatically generated

Tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm 2024

Kết thúc ngày hội, đại biểu được tham gia hoạt động lửa trại với những trải nghiệm thú vị, góp thêm sự gắn kết giữa các đơn vị, hoạt động này cũng sẽ ghi lại những dấu ấn khó phai trong hành trình tuổi trẻ của các bạn.

A person standing next to a pile of sticks

Description automatically generated

Tin, ảnh: Thiên Thanh - Ban TTNTH


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng