Tỉnh Đoàn: Bế giảng lớp cán bộ Đoàn nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021

Chiều ngày 17/12/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Đoàn nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021. Đến dự buổi Lễ bế giảng có đồng chí Lâm Thành Sĩ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn.

 

Quang cảnh Lễ bế giảng tại điểm cầu Tỉnh Đoàn.

Qua 04 ngày tổ chức (từ ngày 14 đến ngày 17/12/2021) với 08 chuyên đề phù hợp gắn với thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại cơ sở. Lớp bồi dưỡng cán bộ nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021 bằng hình thức trực tuyến có sự tham gia học tập đầy đủ, nghiêm túc, tích cực của các đồng chí cán bộ nguồn với tinh thần trách nhiệm cao và đặc biệt sự hướng dẫn tận tình của các báo cáo viên đã góp phần giúp cho lớp bồi dưỡng thành công tốt đẹp.

 

Đồng chí Lâm Thành Sĩ - Bí thư Tỉnh Đoàn đã phát biểu định hướng, chỉ đạo hoạt động Đoàn sắp tới.

 

Trao Giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Dịp này, đồng chí Lâm Thành Sĩ - Bí thư Tỉnh Đoàn đã phát biểu định hướng, chỉ đạo hoạt động Đoàn sắp tới đối với các học viên là cán bộ Tỉnh Đoàn; Thường trực, cán bộ được quy hoạch của huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Kết thúc Lớp bồi dưỡng, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng cán bộ nguồn cấp tỉnh và cấp huyện năm 2021 cho 39 học viên là cán bộ nguồn cấp tỉnh và cấp huyện tham gia khoá bồi dưỡng./.

Trần Lài (Ban TCKT Tỉnh Đoàn)


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng