Tỉnh Đoàn: Phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2022

Sáng ngày 18/2/2022 tại Nhà Thiếu nhi An Giang, diễn ra Lễ Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và Phong trào “Thiếu nhi An Giang thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ Dạy” năm 2022. Đến dự có anh Phan Duy Bằng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; anh Lê Thanh Hải Giám đốc Nhà Thiếu nhi An Giang; cùng đông đảo cán bộ đoàn viên và học sinh tham gia.

 

Đ/c Phan Duy Bằng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” - Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Lễ phát động tết trồng cây diễn ra trong không khí vui tươi, ấp áp của những ngày đầu xuân. Tất cả cùng nhau ôn lại ý nghĩa cao đẹp của việc trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ vĩ đại, Người đã ươm mầm xanh cho đất nước. Tại buổi lễ còn diễn ra hoạt động đầy ý nghĩa đó là trao 20 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn học giỏi với tổng giá trị là 5 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch”, “nối vòng tay thương”.

Trao quà cho các em học sinh.

Trồng cây tại Nhà Thiếu nhi An Giang.

Sau Lễ phát động các đại biểu, đoàn viên, thanh niên và các em học sinh cùng nhau trồng hoa và cây xanh trong khuôn viên Nhà Thiếu nhi An Giang. Qua đó góp phần tạo cảnh quang, xanh, sạch, đẹp cho ngôi nhà chung của Thiếu nhi An Giang trong thời gian tới./.

Trúc Linh (Ban Phong trào Tỉnh Đoàn)


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng