Trao học bổng và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Giải bóng đá S7 Truyền hình An Giang lần I năm 2023

Trong những năm qua, Huyndai An Giang đã đồng hành với Tỉnh Đoàn An Giang thực hiện các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với nhiều hình thức khác nhau như: trao học bổng, trao máy tính bảng...

 

Vừa qua tại sân bóng đá Minh Khôi (Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Long Xuyên), Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Huyndai An Giang tổ chức trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho học sinh THCS trên địa bàn thành phố Long Xuyên và 20 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 05 đơn vị: Long Xuyên, Châu Thành, Thoại Sơn, An Phú, Chợ Mới; mỗi chiếc trị giá 2.500.000 đồng. Hoạt động nằm trong khuôn khổ của Lễ khai mạc Giải bóng đá S7 Truyền hình An Giang lần I năm 2023, tranh cúp “Phúc Anh - Huyndai An Giang”.

Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa, giúp các em có được những món quà mang giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần, có được phương tiện đi học và kinh phí để trang trải cho việc học; động viên, khích lệ tinh thần cho các em có thêm động lực để tiếp tục nỗ lực, đạt kết quả cao trong học tập.

 

 

 

Thiên Thanh - Ban TTNTH TĐAG

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng