Trao Học bổng Y tế Nguyễn Văn Hưởng và Học bổng Khoa học kỹ thuật năm học 2022- 2023

Chiều 13/1, GS.TS Khoa học Nguyễn Ngọc Trân, Hội Khuyến học tỉnh An Giang và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tổ chức lễ trao Học bổng Y tế Nguyễn Văn Hưởng và Học bổng Khoa học kỹ thuật năm học 2022- 2023.

 

Quang cảnh lễ trao học bổng

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; GS. TS Khoa học Nguyễn Ngọc Trân trao Học bổng Y tế Nguyễn Văn Hưởng cho các sinh viên đại học

 

 Trao Học bổng Y tế Nguyễn Văn Hưởng cho sinh viên hệ cao đẳng

 

Trao Học bổng Khoa học kỹ thuật cho sinh viên đại học

 

 GS.TS Khoa học Nguyễn Ngọc Trân trao Học bổng của Giáo sư Ivan Lavallée cho học sinh

Năm học 2022 – 2023, Học bổng Y tế Nguyễn Văn Hưởng và Học bổng Khoa học kỹ thuật được trao cho 19 sinh viên, học sinh. Trong đó, Học bổng Y tế Nguyễn Văn Hưởng trao cho 6 sinh viên đại học (mỗi suất trị giá 8 triệu đồng) và 9 sinh viên hệ cao đẳng (mỗi suất trị giá 6 triệu đồng); Học bổng Khoa học Kỹ thuật  trao cho 3 sinh viên đại học (mỗi suất trị giá 8 triệu đồng) và Học bổng của Giáo sư Ivan Lavallée  trao cho 1 học sinh (trị giá 6,5 triệu đồng).

Đây là năm thứ 25, Học bổng Y tế Nguyễn Văn Hưởng và Học bổng Khoa học kỹ thuật đồng hành cùng sinh viên An Giang có hoàn cảnh khó khăn, đang theo học các ngành thuộc lĩnh vực y học và khoa học kỹ thuật, với 885 suất học bổng, tổng kinh phí 2.441.650.000 đồng, đã được trao cho các sinh viên.

Qua đó, hỗ trợ, khuyến khích và động viên sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học các tỉnh phía Nam có điều kiện tiếp tục học tập tốt hơn.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng