Nhà Thiếu nhi An Giang: Tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi vui Xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc năm 2021

Nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân đón Tết Tân Sửu năm 2021 vui tươi, ấm áp, an lành. Vừa qua, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi An Giang phối hợp với các Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho các em thiếu nhi, học sinh

Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi phối hợp với Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tổ chức đoàn thăm và trao quà cho các chốt Biên phòng trên địa bàn huyện An Phú nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021, với tổng kinh phí 75 triệu đồng.

 

Phối hợp Phòng Hậu cần, Công an tỉnh, Câu lạc bộ Kỹ năng trường Đại học Thủ Dầu Một và Đoàn ủy Công an thành phố Long Xuyên tổ chức Chương trình “Tết cho em thơ và Xuân sum vầy” tại xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới với nhiều hoạt động mang lại ý nghĩa thiết thực chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, gia đình neo đơn trên địa bàn xã và đã trao tặng 100 phần quà (mỗi phần gồm 10 kg gạo, 01 thùng mì gói và bao lì xì) trị giá 300.000đ/phần cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, hỗ trợ 02 hộ dân sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt gia đình trị giá 02 triệu đồng, trao tặng 05 xe đạp, 22 thẻ bảo hiểm và 150 sách tô màu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí trên 56 triệu đồng.

Phối hợp với Vựa trái cây Kim Cúc (huyện Tịnh Biên) và được sự tài trợ của Trung tâm Đào tạo Kỹ năng xã hội trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Chương trình “Tết cho em thơ” tại xã Phú Hưng, huyện Phú Tân. Qua đó, đã trao tặng 100 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã (gồm 10 kg gạo, 01 thùng mì và bánh kẹo) mỗi phần trị giá 220.000đ và bàn giao điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi xã Phú Hưng, đây là công trình thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tổng kinh phí chương trình là 42 triệu đồng.

+ Nhà Thiếu nhi An Giang tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Em là Mầm non của Đảng” ghi clip phát trên fanpage và chương trình “Ngày Tết quê em” Mừng Đảng - Mừng Xuân Tân Sửu cho trên 100 em thiếu nhi trong các Câu lạc bộ trực thuộc Nhà Thiếu nhi An Giang và trường Mầm non Sen Hồng với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng.

+ Công đoàn cơ sở Nhà Thiếu nhi An Giang cùng sự hỗ trợ của các Mạnh thường quân đã trao 30 phần quà (gồm gạo, mì, bánh kẹo) trị giá 220.000đ/phần và 3.500.000đ tiền mặt cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi An Giang, với tổng kinh phí 10 triệu đồng./.

Trương Thanh Thúy (Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi An Giang)


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng